Trường Tiểu học An Lộc A phát động Phong trào “Đọc và làm theo Báo đội”

Thứ tư - 29/11/2023 10:58 244 0
Sáng ngày 27-11, Liên đội Trường Tiểu học An Lộc A phối hợp với Thư viện nhà trường tổ chức lễ phát động phong trào “Đọc và làm theo báo đội” năm học 2023 – 2024. Chương trình do hội đồng đội thị xã phát động nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng của các ấn phẩm báo chí, xuất bản dành cho thiếu nhi trên địa bàn thị xã.
Phong trào đọc và làm theo báo đội là phong trào được Liên đội nhà trường tổ chức phát động trong năm học, là phong trào lành mạnh, bổ ích, phát triển tư duy sáng tạo cho thiếu nhi, góp phần đẩy lùi các trò chơi độc hại, bạo lực gây ảnh hưởng xấu cho các em học sinh, thắt chặt tình đoàn kết, mở rộng giao lưu giữa các em thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời mang lại nhiều kiến thức học tập và những giây phút giải trí cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển phong trào Đội trong các trường học. Đồng thời, qua phong trào giáo viên Tổng phụ trách đội có thể hỗ trợ, hướng dẫn các em trong việc đọc báo, giải các bài toán; tích cực theo dõi, sáng tác thơ, ca, chia sẻ câu chuyện, hình ảnh đẹp trên ứng dụng “làm việc tốt”…
Những năm qua phong trào đã thu hút đông đảo các em học sinh nhà trường tham gia, từ đó giúp cho học sinh thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, giáo dục ý thức học sinh về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò, bạn bè trong trường; đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa đọc sác trong trường học.
Các hình ảnh tại buổi lễ phát động
 






Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây