Trường THPT thị xã Bình Long đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2

Thứ tư - 22/11/2023 07:36 199 0
Sáng ngày 20/11, Trường THPT thị xã Bình Long Long trong trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.


Các tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của ngành giáo dục tỉnh nhà, những năm qua tập thể sư phạm nhà trường đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác dạy và học, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Trường vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý giảng dạy và học tập”; 100% thầy cô giáo đều đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó 18 giáo viên có trình độ thạc sỹ, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100%, học sinh đậu đại học, cao đẳng đạt 80%, điểm trung bình tốt nghiệp THPT xếp thứ 06 trên toàn tỉnh; tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh xếp thứ 06/37 các trường THPT; nhiều giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cơ sở, bằng khen của các cấp trao tặng. Nhà trường vinh dự được sở giáo dục và đạo tạo công nhận và cấp chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và được UBND tỉnh Bình Phước công nhận và cấp bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 giai đoạn 3, đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo thị xã đã trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2.


Thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thị xã trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 cho Ban giám hiệu nhà trường

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân tặng lẵng hoa chúc mừng tại buổi lễ



Các đại biểu tham dự buổi lễ họp mặt

03 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ




Các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và các phong trào thi đua được các cấp khen thưởng

Nhà trường tri ân các thầy cô giáo nguyên là cán bộ quản lý và giáo viên qua các thời kỳ

10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt nhận học bổng
 

Dịp này, nhà trường đã tri ân quý thầy cô giáo nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên của trường qua các thời kỳ; các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và các phong trào thi đua đã được các cấp khen thưởng; 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt được nhận học bổng, mỗi suất 01 triệu đồng.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây