Trao 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 12/02/2018 08:11 580 0
Nhằm khơi dậy tinh thần vượt khó vươn lên, giám nghĩ giám làm trong đoàn viên, hội viên, thanh niên học sinh đồng thời định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bãi ước mơ sống cho mình. Vừa qua, tại trường THPT thị xã Bình Long Cụm thi đua Đoàn trường khối THPT, Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Bình Long” năm 2018. Đây là hoạt động chào mừng Xuân Mậu Tuất và chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018).
Uoc mo
Các e học sinh giao lưu với các vị khách mời

 Tham gia chương trình có các đồng chi đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn, thị xã Bình Long cùng hơn cùng hơn 500 đoàn viên, hội viên, học sinh của các trường THPT.
Tại chương trình các em học sinh được giao lưu với các vị khách mời là những gương điển hình trong lao động học tâp; được nghe những chia sẻ về kinh nghiệm sống, quá trình học tập rèn luyện, vượt qua khó khăn trong cuộc sống để  thực hiện ước mơ. Cũng tại buổi giao lưu, các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên học sinh cũng thẳng thắn đưa ra những băn khoăn, đặt câu hỏi cho các vị khách mời trong chương trình, để định hướng cho tương lai và tìm ra được những phương pháp học tập hiệu quả nhất. Qua đó, chương trình cũng tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; hỗ trợ, cổ vũ tạo niềm tin và đồng hành cùng các em trên con đường biến ước mơ thành hiện thực
Uoc mo 2
Tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Cụm thi đua Đoàn khối trường học THPT, Trung tâm GDNN - GDTX đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập xuất sắc. Tổng trị giá 25.000.000 đồng do Đoàn các đơn vị trong cụm đóng góp hỗ trợ.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây