800 học sinh Trường THPT Chuyên Bình Long được tư vấn khởi nghiệp

Thứ tư - 14/03/2018 11:00 728 0
Ngày 12/3, tại trường THPT Chuyên Bình Long,Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức chương trình tư vấn khởi nghiệp "Startup - từ ý tưởng đến thực tiễn", chương trình thu hút  hơn 800 học sinh nhà trường tham gia.
Khoi n
Các em bày tỏ ý tưởng của mình về khởi nghiệp thông qua trò chơi “Khởi nghiệp”

Tại chương trình các bạn học sinh được các doanh nhân chia sẻ những kinh nghiệm trong khởi nghiệp, các yếu tố cần thiết khi khởi nghiệp và những khó khăn thách thức trong khởi nghiệp cũng như cách đối đầu và vượt qua nó. Ngoài ra, các bạn còn được bày tỏ quan điểm của mình về khởi nghiệp, cũng như những ý tưởng của mình trong khởi nghiệp thông qua trò chơi khởi nghiệp, cách thu hút nguồn nhân lực, những tiêu chí khi thành lập công ty, cách sắp xếp nhân sự trong công ty, chiến lược trong kinh doanh...các bạn cũng được các doanh nhân giải đáp những thắc mắc của mình về nhiều vấn đề để khởi nghiệp thành công.
Khoi n 2
Các em học sinh đặt câu hỏi cho các doanh nhân tại chương trình tư vấn

Thông qua chương trình tư vấn khởi nghiệp nhằm khích lệ động viên đam mê khởi nghiệp của đoàn viên học sinh, cũng như giúp các em có những định hướng lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai phù hợp với năng lực, điều kiện và sở trường của mình để khởi nghiệp thành công. Theo kế hoạch, chương trình tư vấn khởi nghiệp sẽ diễn ra từ ngày 12-16/3 tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh và ngày 18/3 sẽ diễn ra chương trình Livetrym về diễn đàn khởi nghiệp trên trang facebook “Dam Khoi Nghiep.vn”; ngoài ra, các bạn còn được tham gia hội thi khởi nghiệp./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây