Học sinh Bình Phước tìm hiểu về Trường Đại học RMIT UNIVERSITI

Thứ ba - 22/12/2020 14:08 674 0
Sáng ngày 09/12, tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức chương trình truyền hình trực tuyến tìm hiểu về ngôi trường và giao lưu với giảng viên trường đại học RMIT Universiti của Úc, cho hơn 30 em học sinh, đoàn viên thanh niên trong tỉnh.
Rmit
Các bạn học sinh, ĐVTN tham gia buổi giao lưu trực tuyến

Tại buổi giao lưu, các bạn đã được nghe giảng viên của trường Đại học RMIT Universiti của Úc giới thiệu về ngôi trường; các ngành đạo tạo của nhà trường; cách săn học bổng; cơ hội việc làm khi ra trường. Trong đó, được nghe các giảng viên của nhà trường giới thiệu về các ngành học nổi tiếng quốc tế của RMIT như kinh doanh, kỹ thuật và thiết kế.
Ngoài ra, các bạn học sinh cũng được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm học tập trong môi trường đa văn hóa, giao lưu kết bạn với các bạn học quốc tế, cũng như cách xây dựng mối quan hệ với chuyên gia trong ngành của các anh chị cựu sinh viên, sinh viên đang theo học tại trường.
Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của Úc. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng. Thông qua buổi giao lưu trực tuyến sẽ giúp cho các bạn học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh hiểu rỡ hơn về các ngành nghề đạo tạo của trường, từ đó lựa chọn cho mình ngành học phù hợp với khả năng, sở trường, cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây