TRƯỜNG THPT BÌNH LONG KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ năm - 26/11/2020 13:58 975 0
Sáng ngày 20/11, thầy và trò trường THPT Bình Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Về dự và chia vui có Bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư tỉnh ủy, ông Lê Hải Đăng - phó giám đốc Sở Giáo dục, Bùi Quốc Bảo - Bí thư thị ủy Bình Long cùng đại diện ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, 1200 em học sinh và đội ngũ giáo viên toàn trường.
Truong BL
Bà Huỳnh Thị Hằng – phó bí thư thị ủy Bình Long tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại buổi lễ, cô Bùi Phước Hạnh hiệu phó nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam, truyền thống tôn sự trọng đạo đã có từ lâu đời của nước ta. Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, cô.  Mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.
Đến chung vui cùng nhà trường, Tỉnh ủy HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình phước và Thị ủy HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã tặng lãng hoa chúc mừng thầy và trò trường THPT Bình Long. Em Nguyễn Cao Sơn đại diện cho học sinh toàn trường đã gửi lời bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Về dự buổi họp mặt, ông Bùi Quốc Bảo bí thư thị ủy đã phát biểu chúc mừng thầy và trò trường THPT Bình Long đồng thời mong muốn tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống trong những năm qua của nhà trường. Trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp thầy và trò vẫn đảm bảo truyền tải đủ kiến thức, tạm dừng đến trường nhưng không dừng học. Đội ngũ giáo viên luôn nâng cao chất lượng dạy học, xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh. Cảm ơn thầy cô đã cống hiến vì sự nghiệp giáo dục, đã và đang ngày đêm bên trang giáo án truyền tải kiến thức đến các học sinh.
Truong BL2
Ông Bùi Quốc Bảo bí thư thị ủy Bình Long tặng hoa chúc mừng nhà trường

Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại trở về ngôi trường cũ đã 30 năm, Bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư tỉnh ủy xúc động nhớ lại ký ức về mái trường thầy cô bằng tình cảm trân trọng biết ơn đối với thầy cô giáo. Lớp lớp học sinh bước ra mang theo hành trang thầy cô đã trang bị. Tin rằng, thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục duy trì những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, làm rạng danh ngôi trường THPT Bình Long.
Dịp này, Trường đã trao tặng phần thưởng cho 41 em học sinh giỏi cấp tỉnh, 35 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn do trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Hà Anh Dũng, nhóm cựu học sinh của trường và công ty cổ phần Bình Long phố trao tặng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.  Đồng thời, nhiều thầy cô giáo được tặng bằng khen giấy khen trong đó có 2 cá nhận nhận bằng khen bộ giáo dục, 36 giấy khen của UBND tỉnh, thị xã và 2 kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, 15 chiến sĩ thi đua cơ sở cho các thầy cô giáo.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây