Hơn 135 triệu đồng tiếp sức cùng bạn đến trường

Thứ sáu - 05/02/2021 09:50 504 0
Ngày 30/01, Trường Tiểu học An Lộc B tổ chức chương trình Xuân yêu thương trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.
Trao qua
BTC trao học bổng, quà và xe đạp cho các em học sinh tại chương trình

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng 70 suất học mỗi xuất 1 triệu đồng; 10 suất học bổng tiếng Anh mỗi suất 2 triệu đồng; phòng Giáo dục và đào tạo thị xã cũng trao 5 suất học bổng mỗi suất 500.000 đồng cho 05 em học sinh của nhà trường. Dịp này, BTC cũng trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo làm phương tiện đến trường, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng; trao 30 phần quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 600.000 đồng. Ngoài ra, BTC cũng trao 2 chiếc xe đạp, một suất học bổng và một phần quà cho gia đình 3 em học sinh bị hỏa hoạn, với tổng giá trị là 3,3 triệu đồng.
Trao qua 2
BTC trao học bổng, quà và xe đạp cho các em học sinh tại chương trình

Tổng giá trị học bổng, xe đạp và quà là 135,8 triệu đồng do Ban giám hiệu nhà trường vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ và từ phong trào “cây mùa Xuân cho bạn” của Liên đội phát động.
Thông qua chương trình giúp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm động lực tiếp tục đến trường, vươn lên học tốt. Qua đó, cũng giúp cho các bạn học sinh nghèo có một cái Tết ấm cúng hơn, đầy đủ hơn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây