Phú Đức: Tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn”

Thứ năm - 25/03/2021 10:54 988 0
Sáng ngày 22/3/2021, Đoàn phường Phú Đức cùng Liên đội trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn”. Ngày hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, với sự tham gia nhiệt tình, hào hứng của 303 em đội viên các khối học. Các em được giao lưu trò chuyện cùng đ/c Cao Quang Hồng - Bí thư Đoàn phường Phú Đức với những câu hỏi về Đoàn - Đội thông qua hình thức “Hỏi - Đáp”.
 

Cũng tại chương trình đã lồng ghép tổ chức buổi sinh hoạt chi đoàn tháng 3 với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Tại chương trình các em đã được xem phim tài liệu về anh Lý Tự Trọng là một trong những nhà cách mạng trẻ tuổi của Việt Nam, là tấm gương để các em thiếu nhi phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn” để lại những dấu ấn đậm nét, giúp các em đội viên có thêm những kiến thức bổ ích, góp phần xây dựng môi trường an toàn lành mạnh để các em phát triển toàn diện. Qua đó khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấu đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Phú Đức.
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2021).


 

 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây