TRƯỜNG THCS THANH PHÚ TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA “CUÔC THI ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYPIA” CẤP TRƯỜNG

Thứ sáu - 05/04/2013 14:03
TRƯỜNG THCS THANH PHÚ TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA “CUÔC THI ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYPIA” CẤP TRƯỜNG

Thi đua lập thành tích kỉ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3/2013 và thực hiện  tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đồng thời nhằm củng cố, khắc sâu kiến thức các môn học, rèn kỹ năng sống cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 8. Bên cạnh đó, để tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện khả năng tiếp thu kiến thức, bồi dưỡng niềm say mê tìm hiểu  kiến thức khoa học và biết vận dụng các kiến thức khoa học vào cuộc sống hàng ngày giúp cho các em tính mạnh dạn giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống. Sáng ngày 23/3/2013 trường THCS Thanh Phú  tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa cho học sinh toàn trường với chủ đề: “Đường lên đỉnh Olympia”

 

Tham gia cuộc thi gồm 04 bạn học sinh đến từ các khối 7 - 8 trong nhà trường. Bốn bạn đã cùng trải qua 4 phần  thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc, về đích.Với sự tham gia cổ vũ và động viên sôi nổi của hơn 300 học sinh, 30 thầy cô giáo nhà trường. Ngoài ra còn có phần thi giành cho khán giả.

Trong các vòng thi, các thí sinh đã phải trổ hết tài năng để vượt qua nhiều câu hỏi thú vị từ chương trình. Đặc biệt trong phần thi tăng tốc bạn Nguyễn Thị Thảo Nguyên đã tăng tốc một cách ngoạn mục và trở thành người chiến thắng chung cuộc với 230 điểm, đồng giải nhì là 2 ban Phạm Thị Thanh Tuyền và Trần Thanh Trinh. Giải khuyến khích thuộc về bạn Trần Phương Thảo.

Hội thi đường lên đỉnh Olympia  là sân chơi bổ ích nhằm phát hiện những tài năng trong học đường. Qua đây các em sẽ mạnh dạn, tự tin và có tư duy sáng tạo góp phần thúc đẩy hoạt động học tập và tu dưỡng đạo đức tốt hơn, đó cũng là môt trong những điều kiện để đánh giá chất lượng dạy và học của  nhà trường.

THCS Thanh Phú


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục