CÔNG AN TX BÌNH LONG TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TẠI TRƯỜNG THCS AN LỘC

Thứ ba - 16/04/2013 16:15 1.075 0
Ngày 15/4/2013 đội cảnh sát giao thông thị xã Bình Long phối hợp với ban giám hiệu trường THCS An Lộc tổ chức buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho các em học sinh và tập thể cán bộ giáo viên trong nhà trường. Thiếu úy Ngô Văn Hòa, đội cảnh sát giao thông TX Bình Long trực tiếp tuyên truyền.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền luật GT tại trường THCS An Lộc

Nội dung tuyên truyền luật giao thông đường bộ được tập trung vào mội số nội dung như: Những quy tắc của người đi bộ khi tham gia giao thông; những mức phạt hành chính khi người đi bộ, đi xe đạp vi phạm. Trong thời gian 45 phút, các em được nghe 5 quy tắc bắt buộc của người đi bộ khi tham gia giao thông.

Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long, việc vi phạm luật GT đường bộ của người đi bộ và xe đạp rất phổ biến,  đối tượng chủ yếu là các em học sinh khối THCS và khối THPT. Bên cạnh việc tuyên truyền như đã làm tại trường THCS An Lộc, các ngành chức năng cần tăng cường hơn nữa các biện pháp xử phạt nghiêm khắc để có tác dụng răn đe hiệu quả; đồng thời đẩy mạnh sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội mới có tác dụng ngăn chặn các hành vi vi phạm Luật ATGT trong học sinh như hiện nay.

VĂN DŨNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây