ĐỒNG CHÍ VŨ QUỐC TRỊ NHẬN HUY HIỆU 45 TUỔI ĐẢNG

Thứ tư - 28/03/2018 15:55

Chiều ngày 20/3/2018, chi bộ Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức lễ trao huy hiệu 45 tuổi Đảng đợt 3/2/2018 cho Đồng chí Vũ Quốc Trị, Chủ tịch Hội NNCĐDC Dioxin thị xã. Dư lễ trao tặng có đồng chí Lê Việt Hùng, PBT thường trực Thị ủy.
Dang 2
Đ/c Lê Việt Hùng - PBT thường trực thị ủy trao huy hiệu 45 tuổi Đảng cho
đồng chí Vũ Quốc Trị

Đồng chí Vũ Quốc Trị, sinh ngày 23-10-1951. Quê quán xã Nam Thắng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Ngày vào Đảng 27/2/1972. Ngày vào Đảng Chính Thức 27/9/1973. Hiện nay Đồng chí Vũ Quốc Trị đang sinh hoạt đảng tại chi bộ Hội Chữ thập đỏ - Đảng bộ thị xã Bình Long.
Đồng chí Vũ Quốc Trị là một trong số những người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội Chữ thập đỏ thị xã. Được UBND tỉnh đánh giá ngọn cờ đầu trong công tác Hội. Dự và phát biểu đồng chí Lê Việt Hùng, PBT thường trực Thị ủy chúc mừng Đồng chí Vũ Quốc Trị vinh dự được nhận huy hiệu đảng trong đợt này. Đồng chí mong muốn đồng chí Vũ Quốc Trị tiếp tục nêu gương, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của đảng viên; tiếp tục đem những kinh nghiệm trong công tác hội,  chung tay góp sức cùng Hội Chữ thập đỏ thị xã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 Nhận giấy quyết định trao huy hiệu 45 tuổi Đảng đồng chí Vũ Quốc Trị rất súc động và tự hào. Đồng chí cho rằng đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí hứa sẽ tuyệt đối chung thành với Đảng cho đến hết cuộc đời của mình.
Minh Hiếu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục