THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ I NĂM 2018

Thứ tư - 02/05/2018 07:58 564 0
Chiều ngày 29/3 tại Hội trường UBND thị xã, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2018. Dự có các đồng chí nguyên phó bí thư, ủy viên thường vụ các khóa; các đồng chí lãnh đạo thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN thị xã và các ban ngành, đoàn thể thị xã; các đồng chí trong ban thường vụ, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND-UBND-UBMTTQ, Trưởng phó ban tuyên giáo các xã phường. Các đồng chí cán bộ chuyên viên các ban xây dựng đảng, Văn phòng thị ủy, UBND,  HĐND và các đồng chí cán bộ Ban chỉ huy quân sự thị xã.
Thoi su
Toàn cảnh hội nghị thông tin thời sự quý I/2108

Hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2018 có rất nhiều thông tin có giá trị về chủ quyền biển đảo được báo cáo viên trung tá Lại Văn Công, chủ nhiệm chính trị lữ đoàn 167 thuộc vùng 2 hải quân trình bày với chuyên đề “Quản lý và bảo vệ biển đảo tổ quốc trong trình hình mới”. Trong thời gian 2 tiếng hồ đồng chí đã triển khai chuyên đề thông qua ba nội dung: Thứ nhất những động thái mới của một số nước lớn đối với biển đông trong thời gian gần đây. Thứ hai kết quả xây dựng và đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của hải quân nhân dân Việt Nam. Phần thứ ba dự báo tình hình và những vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo  của tổ quốc.
Buổi nói chuyện càng củng cố nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức thị xã Bình Long về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội có liên quan đến biển, đảo Việt Nam. Hiểu kịp thời, chính xác, đầy đủ về quan điểm, chủ trương, chính sách, hành động của Việt Nam trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển, đảo một cách hòa bình, phù hợp với quy định của Việt Nam và pháp luật quốc tế; trách nhiệm, thiện chí của Việt Nam trong việc xây dựng, củng cố, bảo vệ, phát triển mối quan hệ hòa bình, hữu nghị với các quốc gia có liên quan trên biển Đông.
Minh Hiếu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây