Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tân binh

Thứ hai - 23/04/2018 09:50

Nhằm động viên khích lệ tinh thần và thăm hỏi các tân binh đang huấn luyện tại các đơn vị đóng quân. Ngày 14/4, Đoàn lãnh đạo Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long do ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các tân binh là con em thị xã Bình Long đang huấn luyện tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động Bộ đội biên phòng tỉnh và Tiểu đoàn 208 trung đoàn bộ binh 736 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
Tan binh
Đoàn đến thăm và tặng quà các tân binh đang huấn luyện tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động Bộ đội biên phòng tỉnh

Tại những nơi đến thăm thay mặt đoàn, Phó chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, quá trình rèn luyện, học tập trong thời qua của các tân binh, phó chủ tịch bày tỏ sự vui mừng khi thấy tinh thần, sức khoẻ của các tân binh đều tốt; phó chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn trong thời gian tới các chiến sỹ mới tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Bình Long anh hùng vượt qua khó khăn tích cực rèn luyện, học tập hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng danh bộ đội Cụ Hồ.
Năm 2018 thị xã Bình Long có 75 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự, trong đó 40 thanh niên bàn giao cho Bộ đội biên phòng tỉnh và 35 thanh niên bàn giao cho trung đoàn bộ binh 736 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Hằng năm lãnh đạo thị xã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các tân binh, nhằm động viên các tân binh hoàn thành tốt nhiệm vụ với Tổ quốc.
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục