Không khí đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

Thứ hai - 12/03/2018 14:28 464 0
Tối 30 tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 hàng ngàn người dân thị xã Bình Long nô nức đổ về Trung tâm thương mại thị xã chờ đón “Đêm hội pháo hoa” chào năm mới, chào đón thời khắc Giao thừa và xem màn bắn pháo hoa tầm thấp đặc sắc diễn ra trong khoảng 15 phút; thì đâu đó vẫn có những người đang hăng say thi đua sản xuất, làm đẹp cho đời.
Tet
Đ/c Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương chúc tết tại nhà máy xi măng Bình phước trong đêm 30 tết

Đến chúc tết những anh em công nhân nhà máy xi măng Bình Phước đang trong ca sản xuất, đồng chí Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương vui mừng trước sự trưởng thành của con em thị xã Bình Long đã và đang làm chủ công nghệ, ngày đêm cho ra hàng ngàn tấn xi măng thành phẩm. Đồng chí khẳng định: Sự phát triển của nhà máy gắn liền với sự phát triển của thị xã.
Tet 2
Đ/c Vũ Hồng Dương chúc tết tập thể lãnh đạo công nhân xí nghiệp công trình đô thị trong đêm 30 tết

Không khí đón tết của hơn 80 anh chị em Xí nghiệp Công trình Đô thị thị xã Bình Long rất đặc biệt. Theo đặc thù công việc, tất cả các bộ phận đều hỗ trợ Tổ vệ sinh thu gom rác. Để đảm bảo cho ngày mùng 01 và mùng 02 tết thị xã luôn sạch sẽ, công việc kết thúc vào khoảng 02 giờ sáng ngày mùng 01 tết.

Đêm 30 tết thời tiết Bình Long khá mát mẻ nên mọi người đổ ra đường rất nhiều với nhiều lý do: Người chở người thân đi tham quan 01 vòng thị xã trước khi về nhà cúng giao thừa. Người đi chợ hoa, mua sắm đồ tết. Đặc biệt, các quán cà phê có vị trí đắc địa quanh Trung tâm thị xã dường như không còn trống chỗ.
Tet 3
Đ/c Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương đọc thư chúc tết

Thời khắc giao thời đã đến nhưng tràng pháo hoa được bắn lên không trung tạo nên những màu sắc lung linh, sua tan những nỗi muộn phiền trong lòng mỗi người, hướng mọi người đến những ước nguyện tốt đẹp. Năm mới đã bắt đầu. Mọi người chúc nhau những lời tốt đẹp cho 01 năm mới cùng với những ước muốn mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu; con cháu xum vầy./.
 Màn trình diễn pháo hoa sáng rực cả 01 vùng  trời thị xã Bình Long.
tet 4
 
Tet 5
 

Tet 6
Văn Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây