Lãnh đạo tỉnh thăm chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí cao tuổi đảng, Nguyên lãnh đạo tỉnh

Thứ năm - 08/03/2018 15:43

Ngày 01/02, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã đến thăm và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên, các gia đình chính sách tiêu biểu, các đồng chí 70 năm tuổi đảng, các đồng chí Nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại thị xã Bình Long. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Bình Long.
Viet Cuong

Viet Cuong 2
Đoàn đến thăm và chúc tết đồng chí Nguyễn Việt Cường – Nguyên Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh bà Huỳnh Thị Hằng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí cao tuổi đảng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; bày tỏ vui mừng khi thấy các đồng chí tuy tuổi đã cao nhưng vẫn còn khỏe mạnh. Nhân dịp tết đến xuân về, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kính chúc mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí cao tuổi đảng, Nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình bước sang năm mới thật nhiều sức khỏe, đón một mùa xuân mới thật vui tươi đầm ấm. Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các đồng chí cao tuổi đảng, nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đóng góp ý kiến trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, cũng như thị xã Bình Long để xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng trực tiếp trao các phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh, các đồng chí cao tuổi đảng mỗi phần quà có giá trị từ 1-3 triệu đồng./.
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục