Bình Long đạt giải ba toàn đoàn hội thi kể chuyện theo sách tỉnh Bình Phước

Thứ tư - 10/07/2024 07:24
Ngày 05/7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Phước tổ chức hội thi kể chuyện theo sách lần thứ 7, năm 2024.

Các tiết mục dự thi của thiếu nhi thị xã Bình Long

Tham gia hội thi có 8 đội đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các em dự thi là học sinh đang theo học tại các trường tiểu học, THCS hoặc thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ.
Thị xã Bình Long có hai em học sinh thuộc 02 khối Tiểu học và Trung học cơ sở tham gia, đó là em Văn Huỳnh Diễm Ngọc, lớp 4-1 Trường Tiểu học Thanh Phú A, với câu chuyện Nữ anh hùng cách mạng Võ Thị Sáu, được trích trong cuốn sách cùng tên, tác giả Bùi Việt Thanh – Hoài Lộc, Nhà xuất bản Kim Đồng, năm 2021 và em Nguyễn Đặng Gia Linh, lớp 7-1, Trường Tiểu học – THCS Thanh Lương, với câu chuyện Nhật ký Đặng Thùy Trâm, Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam.
Với giọng kể truyền cảm, cùng với khả năng dẫn chuyện lôi cuốn, cộng với múa minh hoạ, đã được ban giám khảo đánh giá cao.
Kết thúc hội thi, thị xã Bình Long đạt giải ba ở hai cấp học, góp phần đưa thị xã Bình Long đạt giải ba toàn đoàn tại hội thi.

Ban tổ chức trao giải cho các em học sinh

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Thị xã Bình Long đạt giải ba toàn đoàn

Hội thi nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em trong dịp hè. Thông qua các câu chuyện góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn, đạo đức lối sống, nâng cao lòng tự hào dân tộc, góp phần hình thành cho thiếu nhi ý thức, trách nhiệm của bản thân trong việc học tập, rèn luyện để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.
 
Minh Đức
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây