Thi Đoàn Bình Long: Tổ chức nhiều hoạt động hướng ứng tháng thanh niên năm 2015

Thứ sáu - 13/03/2015 09:51
Nằm trong chương trình tháng thanh niên năm 2015, vừa qua (8/3/2015), Thị Đoàn Bình Long phối hợp với các ban ngành đoàn thể tổ chức ra lễ mít tinh tuyên truyền tiết kiệm điện đồng thời ra quân phát động tháng thanh niên năm 2015 với nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực mạnh mẽ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong toàn thị xã.
Mít tinh diễu hành tháng thanh niên và tuyên truyền tiết kiệm điện

Phát động hưởng ứng tháng thanh niên và tiết kiệm điện đồng chí Lê Việt Hoàng- Thị ủy viên, Bí thư Thị Đoàn cho biết “Chương trình mít tinh tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2015 nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục ý thức, trách nhiệm cho đoàn viên thanh niên và tạo sức lanh tỏa mạnh mẽ đến toàn thể cán bộ, nhân dân trong toàn thị xã. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động khởi động tháng thanh niên năm 2015, là dịp để từng đoàn viên thanh niên phát huy mạnh mẽ khát vọng đam mê, nhiệt huyết và sang tạo của tuổi trẻ”.

Trong dip này thị Đoàn Bình Long cũng tổ chức ra mắt: Ban chủ nhiệm “Câu lạc bộ Sử học trẻ” do các thành viên là giáo viên dạy sử ở các trường THPT làm nòng cốt. Việc thành lập câu lạc bộ này nhằm tăng cường khả năng tuyên truyền tìm hiểu kiến thức Lịch sử Việt Nam qua các thời kì, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong việc tìm hiểu truyền thống xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Thị Đoàn Bình Long tổ chức ra mắt CLB "Sử học trẻ".

Buổi lễ mít tinh hưởng ứng tháng thanh niên tuyên truyền tiết kiệm điện đã thu hút hơn 500 đoàn viên thanh niêm tham gia diễu hành trên các tuyến đường nội ô của thị xã, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên và xây dựng hình ảnh, thương hiệu của tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây