NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ BÌNH LONG TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MOBILE BANKING ĐẾN KHÁCH HÀNG

Thứ hai - 20/03/2023 08:43 437 0
Thực hiện Thông báo số 1479/TB - NHCS ngày 28/02/2023  của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng. Kể từ ngày 01/3/2023, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long tổ chức tuyên truyền, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thực hiện đăng ký, sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại trụ sở Phòng giao dịch và các điểm giao dịch xã đồng thời tư vấn, giải đáp những thông tin liên quan đến dịch vụ Mobile Banking cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ phát sinh theo quy định.
 

Mobile Banking là dịch vụ Ngân hàng điện tử do NHCSXH cung cấp, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch với NHCSXH thông qua ứng dụng VBSP SmartBanking được cài đặt trên các thiết bị di động có kết nối Internet. Sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính làm thay đổi số dư tài khoản của khách hàng tại NHCSXH như: Chuyển khoản trong hệ thống NHCSXH, chuyển khoản liên ngân hàng, gửi tiền có kỳ hạn, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua thẻ data, nộp thuế điện tử, nạp tiền ví điện tử và các dịch vụ tài chính khác.
NHCSXH thị xã hướng dẫn tải và đăng ký, kích hoạt ứng dụng VBSP Smartbanking
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng
Truy cập AppStore hoặc Google Play, nhập từ khóa tìm kiếm “VBSP Smartbanking” và tiến hành cài đặt
Bước 2: Đăng ký và kích hoạt ứng dụng
Đăng ký sử dụng dịch vụ với NHCSXH và nhận mật khẩu do NHCSXH cung cấp qua SMS hoặc email. Nhập thông tin đăng nhập ứng dụng, số điện thoại, mật khẩu, nhập mật khẩu mới và mã OTP gửi đến số điện thoại đăng ký.
Bước 3: Đăng ký thành công
Thời gian cung cấp dịch vụ 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7). Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng, đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet
Hoạt động này sẽ được PGD NHCSXH thị xã tiếp tục triển khai đến các xã, phường nhằm thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động tài chính, kinh doanh và thanh toán không dùng tiền mặt.
Ngân hàng CSXH

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây