HỘI NGHỊ VỀ CHÍNH QUYỀN ĐIỆN TỬ VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thứ sáu - 20/09/2024 07:27
Sáng 17/9, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức hội nghị về chính quyền điện tử và chuyển đổi số. Về dự có ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thượng tá Hồ Ngọc Chiến - Phó trưởng phòng PC06 Công an tỉnh Bình Phước, ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV. PCT. UBND, lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, các cơ quan ban ngành đoàn thể thị xã, UBND các xã, phường. Lãnh đạo  các trung tâm Viển thông Tỉnh Bình phước,
Ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV. PCT. UBND quán triệt hội nghị

Ông Nguyễn Thanh Phong - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trao đổi  chuyên đề tại hội nghị

 

Tại hội nghị,  ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trao đổi  chuyên đề về Chuyển đổi số, tầm nhìn quốc gia của tỉnh và của thị xã, thực trạng và thách thức và các giải pháp để thúc đẩy chuyển đổi số. Thượng tá Hồ Ngọc Chiến - Phó trưởng phòng PC06 Công an tỉnh Bình Phước triển khai chuyên đề thực trạng và các giải pháp triển khai thực hiện Đề án 06 tại địa phương. VNPT Bình Phước phối hợp triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin tại thị xã Bình Long. Viettel Bình phước triển khai công tác chuyển đổi số .
Các nội dung của hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của CBCCVC và người dân về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số. Thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân. Đồng thời đánh giá nhận thức về Chuyển đổi số, Hướng dẫn nâng cao Chỉ số DTI và một số khuyến nghị của thị xã Bình Long; Trao đổi về nội dung Chuyển đổi số - Xu hướng tất yếu của thời đại; “Đảm bảo an toàn thông tin cấp thị xã trong chuyển đổi số”.
Các thành viên tham gia hội nghị

Hội nghị cũng đã thảo luận về các thách thức mà địa phương đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi số, bao gồm nguồn nhân lực, hạ tầng công nghệ, và quy trình quản lý. Hội nghị nhằm góp phần trang bị kiến thức, chia sẻ thông tin cần thiết về triển khai hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn đến các đại biểu, nâng cao nhận thức cho những người trực tiếp thực hiện công tác chuyển đổi số. Qua đó, thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong tình hình mới.
Hoài Thi

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây