Thí sinh Võ Thị Linh Đan đạt giải nhất hội thi “giáo viên thanh lịch”

Thứ ba - 15/11/2022 15:56 668 0
Ngày 13/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bình Long, Bình Phước tổ chức hội thi giáo viên thanh lịch. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Hội thi thu hút 22 thí sinh là các thầy, cô giáo các trường từ bậc mầm non đến THCS trên địa bàn thị xã tham gia.
BTC trao giải cho 06 thí sinh xuất sắc tại hội thi

Tham gia hội thi các thí sinh phải trải qua 02 phần thi: trang phục (trình diễn áo dài truyền thống và tự chọn) và phần thi tài năng. Qua hai vòng thi, Ban giám khảo sẽ lựa chọn 06 thí sinh xuất sắc nhất tham gia phần thi ứng xử để lựa chọn những thí sinh tài năng để trao giải.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc qua các phần thi, trong đó giải nhất thuộc về thí sinh Võ Thị Linh Đan – Trường Mầm non Thanh Phú; Ban tổ chức cũng trao các giải phụ cho các thí sinh thể hiện xuất sắc ở các phần thi: thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, trang phục tự chọn đẹp nhất; thí sinh tài năng nhất và thí sinh ứng xử hay nhất.
  Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tôn vinh tài năng, vẻ đẹp của giáo viên toàn ngành giáo dục thị xã. Đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo thể hiện tình yêu nghề nghiệp, hiểu biết xã hội, kỹ năng xử lý tình huống, qua đó khẳng định được bản lĩnh, sự tự tin của bản thân dù ở độ tuổi, vị trí vai trò nào vẫn luôn thể hiện được vẻ đẹp và sự tài năng.
Dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã cũng trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại các hội thi, hội thao chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.





Các thí sinh thể hiện phần thi trang phục

Các thí sinh thể hiện phần thi năng khiếu của bản thân



Các thí sinh tham gia phần thi ứng xử
BTC trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại các phần thi
Thí sinh Võ Thị Linh Đan – Trường Mầm non Thanh Phú xuất sắc đạt giải nhất hội thi
 

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây