Sôi nổi chương trình "Ký ức tháng 3"

Thứ ba - 02/04/2019 14:01 689 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Tối qua (25/3), Đoàn phường Phú Đức thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình "Ký ức tháng 3". Chương trình thu hút đông đảo ĐVTN trên địa bàn phường, các đơn vị kết nghĩa và bà con nhân cùng đến chung vui.
doan
Chị Nguyễn Thị Luận - Phó bí thư Thị đoàn Bình Long trao tặng bảng tượng trưng hai căn nhà nhân ái cho Đoàn phường

Tại chương trình các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, cùng với sự phát triển chung đó, những năm qua Đoàn phường Phú Đức được Thị đoàn Bình Long đánh gia là đơn vị dẫn đầu xuất sắc trong tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương nhiều năm liền.
Trong chương trình Ban Thường vụ Thị đoàn Bình Long đã trao tặng bảng tượng trưng  công trình thanh niên hai căn nhà nhân ái để trao tặng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, mỗi căn trị giá 30 triệu đồng; dịp này Ban tổ chức cũng trao tặng 10 phần quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 500.000 đồng, trao tặng 07 phần quà mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Ngoài ra, Đoàn cơ sở Công an thị xã cũng trao tặng một xuất học bổng trị giá 2.000.000 đồng cho một em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có vươn lên học tốt. Dịp này, Đoàn phường Phú Đức cũng quyết định thành lập và ra mắt Tổ hợp tác nghề gia công đan lát gồm 10 thành viên, do anh Lê Chơn Hiếu - Phó bí thư Đoàn phường làm tổ trưởng./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây