Hội LHPN thị xã Bình Long sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 13/03/2023 09:44 260 0
Sáng ngày (08/3), Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Bình Long, Bình Phước tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho hội viên phụ nữ Dân tộc thiểu số; đồng thời phát động ký kết giao ước thi đua năm 2023 và phong trào heo đất tình thương.
Một tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3; 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Cùng với sự phát triển của Hội LHPN các cấp, những năm các cán bộ, hội viên Hội LHPN thị xã Bình Long luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, xây dựng nên chân dung mới của người phụ nữ với phương diện nào cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Cùng với đó là các phong trào thi  đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới“ “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” Cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực, là những người mẹ diệu hiền, vợ đảm đang vun đắp tổ ấm, người con hiếu thảo trong gia đình.  
Tại chương trình, Hội LHPN thị xã đã tặng hoa và quà tri ân các bà nguyên là lãnh đạo Hội LHPN Bình Long qua các thời kỳ; trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho 10 hội viên Dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2023; đồng thời phát động phong trào nuôi heo đất tình thương và trao tặng 55 con heo đất tình thường, cùng 2,75 triệu đồng cho 55 chi tổ hội phụ nữ cơ sở, để giúp vốn cho chị em khởi nghiệp.
Nằm trong các hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/3, Hội LHPN phát động “Tuần lễ áo dài” từ ngày 01 - 08/3/2023 đến 100% cán bộ hội chuyên trách, HVPN từ thị xã đến cơ sở, khuyến khích 100% nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng hưởng ứng mặc áo dài làm việc tại công sở, trường học; phát chương trình “áo dài yêu thương” để hỗ trợ chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tổ chức hội thi múa dân vũ thể thao tại tất cả các chi tổ hội.


Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng buổi họp mặt

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tặng lẵng hoa chúc mừng buổi họp mặt

Hội LHPN thị xã tặng quà nguyên cán bộ Hội qua các thời kỳ

Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ khó khăn


Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023



Hội LHPN thị xã tặng heo đất cho các chi tổ hội

Cán bộ, hội viên Hội LHPN thị xã hưởng ứng tuần lễ áo dài

Cán bộ, hội viên Hội LHPN xã Thanh Lương đồng diễn múa dẫn vũ thể thao
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây