GIẢI BÓNG ĐÁ 5 NGƯỜI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2024.

Thứ hai - 01/04/2024 17:15 67 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024 ) và kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024) và khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong toàn thị xã; đồng thời tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các câu lạc bộ trên địa bàn thị xã. Từ 29/3- 31/3, Trung tâm Văn hóa - thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long tổ chức Giải bóng đá 5 người vô địch các câu lạc bộ thị xã Bình Long năm 2024. Về dự có ông Đỗ Văn Xuân, Ông Phạm Thành Nam – PGĐ. Trung tâm Văn hóa TT & Đài TTTH cùng đại diện nhà tài trợ, tổ trọng tài và hơn 80 vận động viên tham gia giải.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho 8 đội bóng tham gia giải đấu

Trải qua ba ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, lôi cuốn, chất lượng chuyên môn cao với những bàn thắng đẹp đã được ghi. Không khí sôi nổi của các trận đấu tại giải đã góp phần khơi dậy tinh thần thể thao, chủ động rèn luyện sức khỏe, xứng đáng là giải bóng đá phong trào chất lượng và mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các câu lạc bộ trên địa bàn thị xã.
Giải lần này có 8 đội tham gia với thể thức chia 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm – chọn 2 đội nhất nhì của mỗi bảng vào vòng bán kết.
Các đội bóng dự lễ khai mạc

Tại trận chung kết giữa FC Zully và FC Cơm cháy Hưng Phát, hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3 ở hai hiệp chính và buộc phải phân định thắng thua bởi loạt penalty may rủi. Kết quả, FC Zully đã xuất sắc vượt qua FC Cơm cháy Hưng Phát với tỷ số 4-2 để lên ngôi vô định.
Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp Vô địch cho đội FC Zully, trao giải nhì cho đội FC Cơm cháy Hưng Phát, đồng giải ba thuộc về FC Xa Cam 2 và FC Karaoke Nice.


Một vài hình ảnh trong trận chung kết của giải đấu

Ban tổ chức trao cúp cho đội bóng FC Zully
Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây