Giao lưu các Câu lạc bộ dân vũ thể thao tại phường Phú Đức nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Chủ nhật - 10/03/2024 10:38 89 0
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tổ chức kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 (08/3/1910-08/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, chiều ngày 08/3/2024, Ban tổ chức thực hiện chương trình phát triển thanh niên phối hợp Hội LHPN phường Phú Đức tổ chức Họp mặt và giao lưu các Câu lạc bộ dân vũ thể thao. Về dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa & TT, Hội LHPN thị xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các ban ngành đoàn thể cùng hơn 120 hội viên phụ nữ, thành viên 08 CLB dân vũ trên địa bàn phường và các CLB khách mời đến từ xã Thanh Lương, nhóm đường phố thị xã Bình Long, thị trấn Tân Khai (huyện Hớn Quản).
08 đội tham gia giao lưu đã đem đến chương trình những tiết mục dân vũ hay, ấn tượng, sôi động, được các CLB tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp, đẹp mắt. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, không chỉ là những động tác của cơ thể, các bài nhảy dân vũ còn chuyển tải thông điệp tốt đẹp về tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu cuộc sống, tôn vinh người mẹ, người phụ nữ Việt Nam…
Phong trào dân vũ thời gian qua được chị em phụ nữ trên địa bàn phường Phú Đức hưởng ứng nhiệt tình. Hoạt động giao lưu dân vũ đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho hội viên phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe, tri thức để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

 
Một số hình ảnh tại chương trình giao lưu:
 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây