Công đoàn Bộ phận NHCSXH thị xã Bình Long hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 và các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Chủ nhật - 10/03/2024 09:58 90 0
Thực hiện Văn bản số 38/CĐCSNHCS ngày 28/02/2024 của Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bình Phước về việc phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 và các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08-3, Công đoàn Bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Bình Long tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024 như phát động chị em công đoàn viên thực hiện mặc trang phục áo dài truyền thống: 05 ngày; từ ngày 04/3/2024 đến ngày 08/3/2024. Ngoài ra, Công đoàn Bộ phận còn tổ chức họp mặt, tọa đàm, kể chuyện về ngày truyền thống Quốc tế ngày 8-3.
Chi bộ, Công đoàn bộ phận tặng hoa và chụp hình lưu niệm

Tại buổi họp Mặt có đồng chí Bí thư Chị bộ NHCSXH thị xã Ông Nguyễn Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, các đoàn viên nam công đoàn, đặc biệt là dự có mặt của 100% đoàn viên nữ, trong trang phục áo dài truyền thống, đa dạng màu sắc, toát lên vẻ đẹp và đáng yêu của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”.
 Cũng trong dịp này ngoài quà của Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Bình Phước, Công đoàn bộ phận NHCSXH thị xã Bình Long cũng tặng quà  và hoa với tổng số tiền: 2 triệu đồng do các đoàn viên công đoàn Nam tặng.
Bên cạnh việc giửi tặng quà và hoa, Lãnh đạo NHCSXH Bình Long cũng gửi đến các đoàn viên nữ những lời chúc ý nghĩa và những kiến thức căn bản về nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc thế phụ nữ 8-3.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các đoàn viên nữ, đây cũng là nguồn động lực lớn để chị em tiếo tục gắn bó và hết mình trong công tác tín dụng chính sách, góp phần vào công cuộc giảm nghèo bền vững tại thị xã Bình Long./.
NHCSXH thị xã Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây