Bế mạc giải bơi lội Đại hội TDTT tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 05/07/2022 07:44 829 0
Trải qua hai ngày thi đấu sôi nổi tại Hồ bơi thị xã Bình Long, sáng ngày 02/7, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND thị xã Bình Long tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại giải bơi lội Đại hội thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Phước lần thứ VI, năm 2022.
Các vận động viên tranh tài nội dung 200m ếch nữ

Môn bơi lội thu hút hơn 60 vận động viên của 10 đơn vị huyện, thị xã, thành phố và Công an tỉnh tham gia. Trải qua hai ngày thi đấu, các vận động viên tranh tài ở các nội dung: 50m, 100m, 200m tự do nam, nữ; 50m, 100m, 200m ếch nam, nữ  và 4x50m tiếp sức nam, nữ.
Các vận động viên tranh tài nội dung 200m ếch nam

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng vận động viên của các đơn vị tham gia giải lần này rất cao và có trình độ đồng đều, nên ở từng nội dung thi đấu có sự so kè rất cao; các vận động viên đã tạo nhiều cú nước rút ngoạn mục để dành chiến thắng, qua đó nhận những tràng pháo tay tán dương của khán giả theo dõi giải bơi.
Các vận động viên tranh tài nội dung tiếp sức 4x50m nam

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên, đội vận động viên đạt thành tích nhất, nhì, ba ở từng nội dung thi đấu. Trong đó, nội dung tiếp sức 4x50m dành cho nam giải nhất thuộc về đơn vị Thành phố Đồng Xoài, tiếp sức 4x50m nữ giải nhất thuộc đơn vị thị xã Bình Long.
BTC trao giải nội dụng 50m tự do nam
BTC trao giải nội dung cự lý 50m ếch nam
BTC trao giải cho nội dung cự ly 200m ếch nam
BTC trao giải cho nội dung cự ly 200 m ếch nữ
BTC trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại nội dung tiếp sức
BTC trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại nội dung tiếp sức 4x50m nữ

Tính đến nay, Đại hội thể dục thể thao tỉnh Bình Phước đã tiến hành thi đấu được 06 môn: cờ vua, cờ tướng, bida, quần vợt, thể dục dưỡng sinh, bơi lội và phân môn chạy việt dã (nằm trong môn điền kinh).
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây