Sôi nổi các hoạt động ý nghĩa chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”

Thứ tư - 22/06/2022 15:22 513 0
Sáng ngày 18/6, tại vườn cây của Nông trường Xa Trạch, xã Phước An huyện Hớn Quản, Đoàn thanh niên các đơn vị: Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, Công ty TNHH MTV cao su Bình Long, Công ty Cổ phần chế biến Gỗ Thuận An tổ chức chương trình lễ ra quân chiến dịch “ Kỳ nghỉ hồng” năm 2022.
Bí thư đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV cao su Bình Long Phan Huy Thành phát biểu phát động lễ ra quân

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần hăng hái thi đua học tập, lao động sáng tạo của tuổi trẻ các đơn vị, qua đó góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của các đơn vị. Tiếp tục đẩy mạnh, triển khai tốt các hoạt động chung sức vì cộng đồng, chung tay bảo vệ môi trường chung tay xây dựng nông thôn mới, chăm sóc phụng dưỡng gia đình chính sách và người có công với cách mạng, đây là cơ hội để cho người trẻ được rèn  luyện, cống hiến và trưởng thành.
Ban tổ chức tặng quà cho 10 đoàn viên thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 01 triệu đồng

Nằm trong chiến dịch kỳ nghỉ hồng, tuổi trẻ các đơn vị sẽ tiến hành thực hiện các phần việc trồng cao su, thăm và tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức giao lưu thể thao giữa tuổi trẻ các đơn vị, nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với các phần việc mang đặc trưng riêng của ngành cao su, thắt chặt tinh thần đoàn kết của lực lượng đoàn viên trong toàn Tập đoàn.
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long cùng tham gia trồng cây tại chương trình

Tại ngày ra quân, tuổi trẻ các đơn vị đã tham gia trồng 1.500 cây cao su tại vườn cây Thanh niên của Nông trường Xa Trạch.
Đoàn viên thanh niên các đơn vị tham gia trồng cây
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây