Hiến máu tình nguyện đợt II/2011 tại thị xã Bình Long

Thứ ba - 31/05/2011 07:36 918 0
Thời gian gần đây, phong trào hiến máu tình nguyện tiến bộ rõ rệt trên địa bàn thị xã Bình Long. Với nhiều hình thức tuyên truyền, vận động, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu, khắc phục tình trạng thiếu mấu trầm trọng trong cấp cứu và điều trị người bệnh.
 
 Ảnh: Đỗ Bằng.
Thực hiện Kế hoạch số 40/KH-BCĐ ngày 29 tháng 4 năm 2011 về việc tổ chức vận động hiến máu tình nguyện đợt II/2011. Sáng ngày 25/5/2011, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện thị xã Bình Long phối hợp cùng Trung tâm truyền máu và huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy –Thành phố HCM đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần II/2011, tại hội trường UBND Phường An Lộc.
Hưởng ứng đợt hiến máu lần này có đông đảo bà con nhân dân, các cán bộ công nhân viên chức và các em học sinh cùng tham gia. Kết quả trong buổi sáng đã nhận được 193 đơn vị máu.
Hiến máu tình nguyện là một hoạt động thiết thực mang ý nghĩa sâu sắc, là một nghĩa cử nhân ái của mỗi người đối với cộng đồng, giúp cứu sống và mang lại niềm vui, hạnh phúc nhiều người bệnh, cho gia đình người bệnh và cho cả xã hội chúng ta./.

Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây