Giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng thị xã Bình Long lần thứ II năm 2011.

Thứ hai - 01/08/2011 10:02 1.007 0

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh, các em thanh thiếu niên và nhi đồng trong toàn thị xã tich cực tham gia các hoạt động rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất và tinh thần phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí trong dịp hè, đồng thời tập hợp và định hướng cho các em tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí thật sự lành mạnh, bổ ích, góp phần vào việc đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thanh, thiếu niên và nhi đồng thị xã Bình Long thường xuyên tập luyện và thi đấu thể thao, đặc biệt là môn bóng đá, góp phần vào việc nâng cao sức khoẻ để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc, sáng ngày 21/7/2011, tại Nhà thi đấu đa năng thị xã Bình Long, trung tâm Văn hóa- Thể thao thi xã đã khai mạc giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng thị xã Bình Long lần thứ II/2011.

Tham gia giải đấu có 05 đội bóng đến từ 05 xã, phường trên địa bàn thị xã (phường An Lộc, phường Phú Thịnh, phường Phú Đức, xã Thanh Phú và xã Thanh Lương), với tổng số 50 cầu thủ nhí. Các đội bóng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, tổng số 10 trận đấu để chọn ra đội tuyển có thành tích cao nhất.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu mở màn giữa đội bóng U11 phường An Lộc và đội bóng U11 phường Phú Thịnh, sau 40 phút thi đấu sôi nổi, đầy kịch tích, kết quả chung cuộc là tỷ số hoà 2 – 2.

Sau 02 ngày tranh tài, kết quả Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đá U11 phường Phú Đức, giải Nhì thuộc về đội bóng nhí phường An Lộc và chủ nhân của giải Ba là đội bóng đến từ xã Thanh Phú. Đồng thời Ban tổ chức cũng trao giải thường cho vua phá lưới (đội bóng phường Phú Đức) và giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất (đội bóng xã Thanh Lương).

Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích đối với các em thiếu niên – nhi đồng trên địa bàn thị xã Bình Long./.

 

 
Ông Phạm Trọng Thuyên – Phó Giám đốc Trung tâm VH – TT – TT thị xã Bình Long trao giải thưởng cho các đội. Ảnh: Đỗ Bằng.
 
Niềm vui của các cầu thủ nhí phường An Lộc. Ảnh: Đỗ Bằng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây