Thanh niên Bình Long góp ý các dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ hai - 16/11/2020 09:29 358 0
Chiều ngày 09/11 Thị đoàn Bình Long tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý các dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tham gia hội nghị có các anh chị là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các cơ sở Hội; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các câu lạc bộ trực thuộc và các anh chị là giáo viên Tổng phụ trách các Liên đội trực thuộc.
Doan
Bí thư Thị đoàn Nguyễn Thị Luận chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, đa số đại biểu đồng tình với dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Nội dung dự thảo được biên soạn khái quát, đầy đủ, toàn diện các vấn đề; bố cục rõ ràng.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận cũng như đề xuất nhiều nhóm giải pháp liên quan đến thanh niên, như đề xuất cần bổ sung vào dự thảo văn kiện Đại hội nội dung về đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; thanh niên cần được rút ngắn niên hạn đào tạo các cấp để giảm bớt thời gian cho chế độ thi cử, tập trung cao độ cho việc học tập, rèn luyện; cần bổ sung nội dung về thu hút, sử dụng nguồn nhân lực khoa học và công nghệ, trí thức trẻ Việt Nam phục vụ phát triển các vùng kinh tế và đất nước.
Doan 2
Anh Cao Quang Hồng – Bí thư đoàn phường Phú Đức phát biểu ý kiến góp ý tại hội nghị

Thông qua hội nghị, giúp cho thanh niên thị xã Bình Long có dịp này tỏ nguyện vọng, kỳ vọng vào một nhiệm kỳ Đại hội Đảng. Đây cũng là dịp để thanh niên thị xã đóng góp quan điểm, ý tưởng, góp một phần nhỏ vào định hướng xây dựng và phát triển quê hương, đất nước trong thời kỳ mới.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây