THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ CHO NẠN NHÂN CĐDC/ĐIOXIN THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ tư - 15/05/2024 18:22 40 0
Ngày 10/5, đoàn thăm và tặng quà cho các nạn nhân CĐDC/ĐIOXIN thị xã Bình Long do ông Nguyễn Đình Tam – Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC/ĐIOXIN thị xã Bình Long làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 nạn nhân CĐDC/ĐIOXIN đặc biệt khó khăn thuộc phường An Lộc và xã Thanh Lương.

Một số hình ảnh tại buổi thăm hỏi

Được biết, chị Vũ Ngọc Bích sinh năm 1978 thuộc phường An Lộc, thị xã Bình Long là nạn nhân chất độc da cam/đioxin, cha mẹ đã mất, chị lại bị tai biến nên mọi sinh hoạt cá nhân đều do chị gái chăm sóc, nuôi dưỡng. Trong khi chị gái không có công việc ổn định, hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn. Còn Chị Nguyễn Thị Thu Lê sinh năm 1980 thuộc xã Thanh Lương, thị xã Bình Long là nạn nhân chất độc da cam/đioxin bị liệt tứ chi nằm một chỗ nên mọi sinh hoạt cá nhân đều do người mẹ già trên 70 tuổi chăm sóc, nuôi dưỡng. Hiện nay, kinh tế gia đình phụ thuộc vào khoản trợ cấp hàng tháng.
Tại những nơi đến thăm, Đoàn thăm hỏi đã tặng quà cho các nạn nhân, mỗi nạn nhân được trao 5.000.000đ tiền mặt. Đồng thời, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, mong muốn những nạn nhân chất độc da cam và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Những phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tấm lòng của Hội nạn nhân CĐDC/ĐIOXIN thị xã Bình Long cùng “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”.
Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây