Phát hiện một người đàn ông tử vong dưới giếng

Thứ ba - 10/10/2023 16:18 220 0
Sáng nay 10/10, Công an xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước cho biết, tối ngày 9/10 trên địa bàn ấp Vườn Rau, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long người dân phát hiện một người đàn ông tử vong dưới giếng, đến rạng sáng nay thi thể nạn nhân đã được các lực lượng chức năng vớt được và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Giếng nước nơi xảy ra vụ việc

Các lực lượng triển khai trục vớt thi thể nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 9/10/2023 Công an xã Thanh Phú nhận tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện tại giếng nước tưới sau nhà ông Ngô Trọng Đợi (sinh năm 1948) ở Tổ 1, ấp Vườn Rau, xã Thanh Phú có một người đàn tử vong dưới giếng. Nhận được tin báo, Công an xã đã đến hiện trường tiến hành xác minh vụ việc và báo Công an thị xã Bình Long và Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Đến khoảng 03 giờ 30 phút sáng ngày 10/10, lực lượng chức năng đã trục vớt được xác nạn nhân, qua xác định nhân thân thi thể là Đào Trọng Hiếu (sinh năm 1975) ở Tổ 4, khu phố An Bình, phường An Lộc, thị xã Bình Long, Bình Phước.
 Lực lượng chức năng đã tiến hành các thủ tục theo quy định, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Bình Long điều tra làm rõ.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây