PCT. UBND THỊ XÃ NGUYỄN ANH ĐỨC THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN GIA ĐÌNH CHÁU BÙI KHẮC GIA BẢO

Thứ năm - 12/10/2023 16:28 232 0
Trưa ngày 11/10, tại tổ 5, khu phố Bình An, phường An Lộc, Ủy viên BTV Thị ủy, PCT. UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã đến thăm chia buồn gia đình cháu Bùi Khắc Gia Bảo, sinh năm 2013, học sinh trường TH – THCS An Phú, qua đời do tai nạn đuối nước. Cùng đi có Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Trưởng phòng Giáo dục & ĐT, Trưởng phòng Lao động - Thương binh và xã hội thị xã.
Ủy viên BTV Thị ủy, PCT. UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao số tiền 10 triệu đồng cho ba cháu Bảo

Tại lễ viếng, Ủy viên BTV Thị ủy, PCT. UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã chia buồn sâu sắc sự mất mát to lớn đến gia đình và người thân cháu Bùi Khắc Gia Bảo. Thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Ủy viên BTV Thị ủy, PCT. UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao số tiền 10 triệu đồng từ quỹ Nhân đạo thị xã, động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.
Qua trao đổi với Ba cháu Bảo được biết: Chiều ngày 10/10 vào khoảng 16h chiều trời đổ mưa rất to cũng là lúc tan trường, sau 30 phút không thấy con về anh đã đi tìm con thì phát hiện cặp con mình bên vệ đường sát mương thoát nước (Chiếc xe đạp cháu đi không thấy), anh đã đi tìm con nhưng không thấy sau đó báo chính quyền địa phương và người thân cùng tìm kiếm, cuối cùng đã phát hiện cháu cách vị trí ban đầu khoảng hơn 2km trong tình trạng đã tắt thở, thân thể không còn áo quần. Qua hiện trường cho thấy cháu bị nước cuốn trôi vào mương thoát nước và cuốn đi xa cùng với những trà cây đã tuốt hết áo quần cháu dẫn đến cái chết thương tâm. Hiện Công an thị xã đã vào cuộc điều tra làm rõ.
Đoàn viếng tang cháu Bùi Khắc Gia Bảo
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây