Ngân hàng CSXH Bình Long giải ngân vốn gần 5 tỷ đồng cho hộ vay xã Thanh Lương

Thứ năm - 13/04/2023 16:39 251 0
Ngày 12/4, Phòng giao dịch Ngân hành chính sách xã hội (CSXH) thị xã Bình Long đã tổ chức giải ngân vốn cho các hộ dân tại xã Thanh Lương thuộc 03 chương trình: cho vay giải quyết việc làm; cho vay học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; cho vay nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Cán bộ ngân hàng CSXH thị xã làm thủ tục giải ngân vốn cho các hộ tại xã Thanh Lương

Trong đợt này, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã Bình Long đã giải ngân vốn cho 105 hộ vay, với tổng số tiền 4 tỷ 960 triệu đồng, để các hộ đầu tư kinh doanh, chăn nuôi trồng trọt tạo việc làm ổn định, cũng như giúp đỡ các hộ có kinh phí để lo cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục con đường học vấn; từ nguồn vốn này, các hộ sẽ đầu tư hệ thống nước sạch phục vụ đời sống sinh hoạt và tưới tiêu phát triển kinh tế gia đình.
Các hội đoàn thể xã Thanh Lương nhận ủy thác giao dịch tại buổi giải ngân

Hiện nay tổng số dự nợ ngân hàng CSXH thị xã là 170 tỷ 730 triệu đồng, trong đó dự nợ trên địa bàn xã Thanh Lương là hơn 63 tỷ đồng, gồm 13 chương trình cho vay. Nhờ nguồn vốn từ các chương trình cho vay, cộng với việc quản lý và sử dụng các nguồn vốn có hiệu quả, nên đã giúp nhiều hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã có việc làm, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây