Khám sàng lọc tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em tại thị xã Bình Long

Thứ hai - 27/05/2024 10:56 37 0
Sáng ngày 26/5, Viettel Bình Phước phối hợp với Quỹ tấm lòng Việt Đài Truyền hình Việt Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Y tế thị xã Bình Long tổ chức chương trình trái tim cho em, khám sàng lọc tim bẩm sinh cho trẻ em trên địa bàn thị xã Bình Long và các huyện, thị xã dọc quốc lộ 13.
Bàn đăng ký thông tin bé đến khám sàng lọc



Các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh khám cho các bé tại chương trình

Viettell Bình Phước tặng quà động viên các bé tại chương trình

Tại chương trình đã khám miễn phí cho hơn 500 trẻ em dưới 18 tuổi có các triệu chứng về bệnh tim trên địa bàn thị xã Bình Long và các huyện, thị xã dọc Quốc lộ 13. Các trẻ đến khám, được bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh khám sàng lọc, phát hiện các bệnh về tim, đồng thời tư vấn điều trị. Qua khám sàng lọc, các bác sĩ đã phát hiện và chỉ định nhiều ca phải phẫu thuật tim để được điều trị kịp thời.
Bên cạnh đó, Viettel Bình Phước cũng tư vấn làm hồ sơ để chuyển Quỹ tấm lòng Việt thẩm định và hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho các ca bệnh, mỗi ca bình quân khoảng 40 triệu đồng, tùy từng mức độ bệnh của trẻ.
Chương trình trái tim cho em trên địa bàn tỉnh Bình Phước năm nay được tổ chức khám sàng lọc tại hai địa điểm thành phố Đồng Xoài và thị xã Bình Long. Thông qua chương trình, nhằm kịp thời phát hiện các bé bị bệnh tim bẩm sinh, để có hướng hỗ trợ kinh phẫu thuật cho các bệnh nhân, nhất là các bé có hoàn cảnh khó khăn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây