Hội Nông dân thị xã Bình Long tham gia hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 6, năm 2023

Thứ hai - 26/06/2023 16:29 231 0
Trong các ngày từ 22 đến 26/6, Hội Nông dân thị xã Bình Long tham gia hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ 6, năm 2023 với nhiều loại trái cây của các tổ hợp tác, Hợp tác xã trên địa bàn thị xã.
Bối cảnh gian hàng của Hội nông dân thị  xã Bình Long

Tham gia hội chợ, gian hàng của Hội nông dân thị  xã Bình Long đã được nhiều danh nghiệp, tổ chức cá nhân đến tham quan. Đặc biệt rất quan tâm đến sản phẩm trái Sầu riêng của HTX Sầu riêng Bình Long, đến sản phẩm được làm từ sen đa lộc và mặt hàng thủ công làm cây bon sai từ kẽm.
Bên cạnh tham quan các doanh nghiệp bước đầu cũng muốn đặt mối quan hệ hợp tác hai bên trên những lĩnh vực như: Tư vấn kỹ thuật, thu mua sản phẩm, làm đại lý.
Đ/c Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy quan tâm đến mặt hàng thủ công làm cây bon sai từ kẽm

Trực tiếp tham quan gian hàng của Hội Nông dân thị xã Bình Long, đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thị ủy đã nhắn nhủ: Trong những ngày tham gia Hội nông dân thị xã cần tôn vinh các sản phẩm trái cây tiêu biểu và tất cả các sản phẩm nông sản đang là thế mạnh của thị xã để quảng bá và giới thiệu nhằm mang đến cho nông dân thị xã Bình Long nhiều cơ hội mới.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây