Phường Phú Đức tổ chức sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2023

Thứ tư - 05/07/2023 17:03 416 0
Chiều ngày 30/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Đức tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.
Trong 6 tháng đầu năm MTTQ phường đã đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân, tăng cường và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chủ trì và phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy ước địa phương. Nâng cao vai trò của mặt trận và các đoàn thể trong công tác chăm lo cho các đối tượng vận động 69 suất quà mỗi phần trị giá 500.000đ, hỗ trợ cho người nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết.
Cuộc vận động quỹ "Vì người nghèo" tiếp tục được triển khai thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, phối hợp thực hiện các công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Hoạt động giám sát và phản biện xã hội; thực hiện dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân tiếp tục được đẩy mạnh. Các cuộc vận động, phong trào do Mặt trận phát động tiếp tục được triển khai và thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia.
Tại Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã tiến hành biểu quyết bầu kiện toàn bổ sung 09 Uỷ viên Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường nhiệm kỳ 2019-2024.
Dương Thị Huệ
Một số hình ảnh tại Hội nghị


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây