Đoàn phường Phú Thịnh sinh hoạt chủ điểm tháng 6 và thảo luận các cuốn sách về Bác Hồ

Thứ hai - 12/06/2023 17:25 268 0
Thực hiện chỉ đạo của BTV Thị Đoàn Bình Long về việc hướng dẫn tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 6 với chủ đề "Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai", ngày 10/6, Đoàn phường Phú Thịnh thị xã Bình Long tổ chức sinh hoạt điểm chủ đề tháng 6 và hướng dẫn, thảo luận các cuốn sách viết về Hồ Chí Minh cho đoàn viên, hội viên thanh niên.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên đã được định hướng những vai trò, nhiệm vụ của người Đoàn viên, hội viên thanh niên đối với công tác bồi dưỡng, giáo dục chăm lo cho thiếu nhi. Đặc biệt vai trò của tổ chức đoàn, hội trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, chăm lo tới đời sống tinh thần của thanh thiếu nhi trong dịp hè và trong tháng hành động vì trẻ em năm 2023.
Qua buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên, hội viên được giới thiệu, và thảo luận cuốn sách “Bác Hồ viết Tuyên Ngôn Độc Lập” của tác giả Kiều Mai Sơn để hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua nội dung cuốn sách giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu thêm về tư tưởng vĩ đại, công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam và cách mạng thế giới, nêu cao phẩm chất đạo đức trong sáng, tác phong khiêm tốn, giản dị, gần gũi và sâu sát cuộc sống của Người trong sinh hoạt đời thường.
Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia buổi sinh hoạt

Thông qua nuôi dinh hoạt nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên, từ đó nâng cao ý thức, vai trò trách nhiệm, tiên phong cũng kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đặc biệt là công tác chăm sóc giáo dục trẻ em.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây