Bình Long có hai đại biểu dự đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX

Thứ ba - 27/10/2020 03:58 541 0
Ngày 21/10, Hội đồng đội thị xã Bình Long đã tổ chức gặp gỡ, tặng quà và chúc mừng đoàn đại biểu thiếu nhi thị xã tham dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020.
Chau ngoan
Chủ tịch HĐND thị xã Hồ Văn Bắc tặng quà chúc mừng các em tại buổi gặp gỡ

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020 là sự kiện quan trọng, ngày hội lớn của thiếu nhi Việt Nam được tổ chức 5 năm một lần, nhằm biểu dương những thiếu nhi có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng.
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX dự kiến diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 25/10 tại Thủ đô Hà Nội, với chủ đề “Hoa thơm dâng Bác”. Tham dự Đại hội có 344 đại biểu là những đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc đến từ tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Trong đó, thị xã Bình Long có 02 đại biểu trong tổng số 05 đại biểu của tỉnh Bình Phước vinh dự tham dự Đại hội, đó là em Nguyễn Thùy Phương - lớp 6a4, Trường THCS An Lộc và em Trần Mai Thanh Thảo - lớp 9a1, Liên đội trưởng trường THCS An Lộc.
Đây là hai bạn Đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội giai đoạn 2015 - 2020. Tại buổi gặp gỡ, Hội đồng đội chúc mừng hai em được tham dự đại hội lần này; Hội đồng đội thị xã mong muốn thông qua Đại hội sẽ giúp các em có dịp giao lưu, học hỏi cùng các bạn đội viên tiêu biểu trên cả nước. Từ đó, tiếp tục phát huy năng lực, sở trường cống hiến nhiều hơn nữa cho phong trào đội tại địa phương.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây