BÌNH LONG CHÀO CỜ THÁNG 05/2019

Thứ ba - 14/05/2019 16:04 598 0
Thực hiện sự chỉ đạo Thị ủy, sáng ngày 06/5 đồng chí Vũ Hồng Dương, CT. UBND thị xã chủ trì buổi chào cờ sáng thứ hai tuần đầu tiên tháng 05/2019. Tham dự có 190 cán bộ, công chức, viên chức thuộc HĐND - UBND thị xã , các đơn vị, phòng ban chuyên môn.
chao co
Ảnh tư liệu: Buổi chào cờ thứ hai đầu tuần tháng 05/2019 Ảnh: Văn Dũng

Theo báo cáo của các ngành chức năng, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng 44 năm ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2019) và kỷ niệm 132 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5 diễn ra an toàn tiết kiệm; Tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn được đảm bảo. Kinh tế xã hội 04 tháng đầu năm 2019 tiếp tục phát triển ổn định, quốc phòng an ninh được giữ vững. Thu ngân sách 04 tháng được 116 tỷ, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 35% chỉ tiêu HĐND thị xã giao.
Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn tồn tại những vấn để liên quan đến đất đai, các cơ quan chuyên môn tham mưu chưa tốt, chưa giải quyết dứt điểm cho dân; tiến độ một số dự án trên địa bàn triển khai còn chậm; công tác giải quyết thủ tục hành chính vẫn còn những phản ảnh của người dân là trễ hẹn.  Để giải quyết hạn chế nêu trên, CT. UBND thị xã Vũ Hồng Dương chỉ đạo: Trưởng các phòng ban chuyên môn phải làm rõ trách nhiệm, không đùn đẩy, né tránh, kéo dài. Trong giải quyết thủ tục hành chính Bộ phận một cửa phải công khai số điện thoại của đồng chí Bí thư Thị ủy và số điện thoại của đồng chí Chủ tịch UBND thị xã; để người dân có vướng mắc gì thì trực tiếp điện thoại trao đổi.
Thực hiện nghị quyết Đảng bộ thị xã Bình Long nhiệm kỳ 2015 - 2020 phấn đấu đến năm 2020 thị xã Bình Long lên đô thị loại III, Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh:Trong thời gian tới UBND thị xã mời gọi xã hội hóa lắp đặt một số điểm wifi miễn phí ở những nơi công cộng trong Trung tâm thị xã để bổ sung các dịch vụ tiện ích; Tiếp tục chỉnh trang đô thị xây dựng bộ mặt thị xã Bình Long ngày càng văn minh sạch đẹp, tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư kinh doanh.
Chào cờ thứ hai đầu tuần của tháng được UBND thị xã Bình Long nghiêm túc thực hiện từ tháng 3/2016. Chủ trì buổi chào cờ là đồng chí Chủ tịch UBND thị xã. Thông qua những buổi chào cờ này đồng chí CT. UBND thị xã sẽ biểu dương những thành tích đạt được trong 01 tháng, nêu lên những tồn tại hạn chế, phương hướng giải quyết cho các phòng ban chuyên môn. Qua 03 năm triển khai cho thấy ý thức và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn thị xã ngày càng được nâng cao./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây