Bình Long bàn giải pháp về đích xây dựng NTM nâng cao tại xã Thanh Lương

Thứ tư - 09/11/2022 17:13 354 0
Sáng ngày 08/11, UBND thị xã Bình Long tổ chức họp thành viên Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) thị xã để nghe UBND xã Thanh Lương báo cáo kết quả rà soát tiêu chí nông thôn mới nâng cao và bàn các giải pháp để xã Thanh Lương hoàn thành xây dựng NTM nâng cao năm 2022. Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái chủ trì.
Lãnh đạo xã Thanh Lương báo cáo kết quả xây dựng NTM nâng cao trên địa bàn

Theo báo cáo của xã Thanh Lương và đánh giá của các phòng ban chuyên môn thị xã, đến nay xã Thanh Lương trong số 20 tiêu chí, với 76 chỉ tiêu, xã đã đạt 74/76 chỉ tiêu theo tiêu chí xây dựng Nông thôn mới nâng cao, còn 02 chỉ tiêu chưa đạt là chỉ tiêu xã chưa có trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và chỉ tiêu về an ninh trật tự (trên địa bàn còn xảy ra 01 vụ vận chuyển ma túy, 01 vụ cháy chợ). Trên địa bàn xã còn có một số tuyến đường giao thông đã xuống cấp cần được sửa chữa nâng cấp.
Lãnh đạo Phòng Giáo dục & ĐT thị xã phát biểu tại cuộc họp

Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái phát biểu kết luận tại cuộc họp

Tại cuộc họp các đại biểu đã thảo luận đề ra các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ việc xây dựng về cơ sở vật chất ngành giáo dục, hoàn thiện các hồ sơ, thẩm định; các đại biểu cũng đề nghị xây dựng NTM nâng cao cần chú trọng đến các tiêu chí ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, kinh tế, văn hóa của nhân dân như tiêu chí đường giao thông, giáo dục, y tế, cơ sở vật chất văn hóa…
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây