Bình Long tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ truyền thanh cơ sở

Thứ sáu - 11/11/2022 17:31 244 0
Ngày 10/11, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin cơ sở.
Tập huấn hướng dẫn viết tin bài, biên tập chương trình phát thanh

Tại chương trình đội ngũ phóng viên, biên tập viên Đài Truyền thanh – Truyền hình thị xã; công chức văn hóa xã hội, phụ trách truyền thanh các xã, phường đã được trang bị các kỹ năng viết tin, bài cho các thể loại báo chí khác nhau; đặc biệt là kỹ năng viết tin, bài, biên tập để tạo được các bản tin hay phát trên sóng phát thanh; những điều cần tránh khi thực hiện các bản tin phát thanh; kỹ năng đọc tin phát thanh …
Ngoài ra, các học viên được hướng dẫn các kỹ năng sử dụng và vận hành hệ thống truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông; cách xử lý các sự cố trong truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin.
Hướng dẫn vận hành truyền thanh thông minh

Thông qua buổi tập huấn, nhằm giúp cho các cán bộ làm công tác thông tin cơ sở nắm bắt được các kỹ năng viết tin bài, biên tập bản tin phát thanh; cũng như kỹ năng vận hành hệ thống truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng các bản tin phát thanh trên hệ thống truyền thanh thị xã, giúp người dân được hưởng thụ những thông tin bổ ích, hiệu quả.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây