An Lộc Họp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ sáu - 28/07/2023 16:53 239 0
Ngày 27/7/2023, UBND phường An Lộc đã tổ chức Hội nghị họp mặt người có công tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), với sự tham dự của 385 đại biểu là người có công tiêu biểu đang sinh sống và nghỉ chế độ trên địa bàn phường.
Các đại biểu về dự buổi họp mặt

Trong buổi họp mặt các đại biểu cùng ôn lại ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ, bày tỏ sự biết ơn đối với thương binh, bệnh binh, liệt sĩ và gia đình liệt sĩ không tiếc phần xương máu của mình, hy sinh cho dân tộc.
Phát biểu tại buổi họp mặt ông Lưu Thành Long – Chủ tịch UBND phường khẳng định, trong những năm qua Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQVN phường An Lộc luôn đặt công tác chăm lo đời sống cho đối tượng chính sách là nhiệm vụ hàng đầu. Người có công được quan tâm nhiều hơn từng bước nâng cao mức sống các gia đình chính sách; củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc Việt Nam.
Ông Lưu Thành Long – CT. UBND phường ôn lại ý nghĩa ngày Thương binh – Liệt sĩ

Sự cố gắng phấn đấu vươn lên của các gia đình chính sách trong phong trào xây dựng “Người công dân kiểu mẫu”, “Gia đình Cách mạng gương mẫu”, “Người thương binh tàn nhưng không phế” tự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và phát triển kinh tế đã tạo sự chuyển biến tịch cực trong công tác chăm lo các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công đất nước trên địa bàn phường.
Về dự buổi họp mặt bà Nguyễn Thị Hiền - Ủy viên BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường An Lộc chúc các đại biểu về dự luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường An Lộc, bà Nguyễn Thị Hiền - Ủy viên BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường An Lộc cảm ơn các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ, giúp đỡ các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công trong nhiều năm qua, với tinh thần trách nhiệm cao.
Bà Nguyễn Thị Hiền - Ủy viên BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường An Lộc

Dịp này, UBND phường An Lộc trao tặng các phần quà đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tham dự buổi họp mặt thể hiện lòng biết ơn sâu sắc.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây