Hội CCB xã Thanh Phú tổ chức Đại Hội VI nhiệm kỳ 2017- 2022

Thứ ba - 28/03/2017 10:18 419 0
Sáng 24/3, Hội Cựu chiến binh xã Thanh Phú tổ chức Đại hội đại biểu hội Cựu chiến binh lần thứ VI nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự Đại Hội có các đ/c đại diện lãnh đạo Hội CCB thị xã, các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN  cùng 100 Hội viên tiêu biểu đại diện cho gần 300 Hội viên trên toàn xã.

Toàn cảnh Đại Hội

Sau khi thông qua Nội quy, quy chế của Đại Hội, các vị đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết trong nhiệm kỳ qua. Dưới ánh sáng của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, từ sau Đại hội Hội CCB nhiệm kỳ V, tình hình tổ chức và hoạt động của Hội tiếp tục ổn định và phát triển tốt đẹp, các thế hệ CCB trong toàn xã đã nêu cao tinh thần đoàn kết năng động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội.

Hội đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương với tổng số vốn gần 550 triệu đồng cho các hội viên vay làm kinh tế, bên cạnh đó các hội viên còn phát huy thắt chặt tình nghĩa đồng đội như giúp nhau 12 cặp heo giống, 05 cặp bò sinh sản, 5000 dây tiêu, 600 ngày công lao động. Về với đời thường nhưng các thế hệ CCB xã đã không ngừng tu dưỡng, rèn luyện với 05 năm thực hiện cuộc vận động” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tiếp tục thực hiện với các phong trào truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ" Phát huy vai trò dân chủ Đại hội, các đại biểu đã bầu đ/c Võ Hoàng Bá làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ VI.

Ban kiểm tra thùng phiếu trước khi bầu

Đại hội cũng đã khen thưởng các hội viên có những đóng góp tích cực cho phong trào Hội và Bầu BCH dự Đại hội cấp trên.

 

                                                                     Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây