THÔNG BÁO TÌM NGƯỜI THÂN BÉ TRAI 1 NGÀY TUỔI BỊ BỎ RƠI

Thứ sáu - 14/04/2023 08:00 555 0
Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã Bình Long thông báo tìm người thân cho bé trai 1 ngày tuổi.
Ảnh bé trai bị bỏ rơi

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 9 giờ ngày 13/4/2023, Khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản Trung tâm y tế thị xã Bình Long có tiếp nhận 1 bé trai sơ sinh nặng 3,1kg, sức khỏe bình thường. Bé bị bỏ rơi tại Công viên văn hóa thị xã Bình Long được nhân viên vệ sinh môi trường phát hiện và đưa vào bệnh viện cùng một số vật dụng cá nhân gồm: 1 ba lô, một hộp sữa bột và một số vậy dụng khác dùng cho bé sơ sinh (áo, quần, tã lót, bình pha sữa). Khi bé được phát hiện, bé đang trong tình trạng chưa được cắt dây rốn, trên mình mặc áo trắng, quấn khăn màu hồng.
Hiện nay Bé được tạm thời giao cho Trung tâm y tế thị xã Bình Long chăm sóc sức khỏe y tế ban đầu, đồng thời thông báo tìm người thân cho bé.
Vậy ai là thân nhân của bé xin liên hệ UBND phường An Lộc (gặp chị Như cán bộ TBXH qua số đt: 0976220929) hoặc liên hệ phòng Lao động - TB&XH thị xã (gặp chị Diệu qua số đt 0944.373428) để được giải quyết.
Sau thời gian 07 ngày, nếu không tìm được cha mẹ hoặc thân nhân của bé,  UBND phường An Lộc sẽ phối hợp với phòng Lao động - TB&XH và Trung tâm y tế thị xã đưa bé về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để được chăm sóc và nuôi dưỡng theo luật định.
Minh Hiếu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây