Hơn 500 học sinh được hướng dẫn kỹ năng về an toàn giao thông

Thứ sáu - 09/02/2018 14:31 647 0
Nhằm trang bị cho các em học sinh nắm bắt được các kỹ năng về aqn toàn giao thông. Sáng nay (ngày 29/1), trong tiết chào cờ đầu tuần Liên đội trường Tiểu học An Lộc A thị xã Bình Long phối hợp với Công ty Hon đa Head ITC4 Bình Long tổ chức chương trình “an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”. Hơn 500 học sinh nhà trường cùng các thầy, cô giáo trong ban giám hiệu tham gia chương trình.
Honda
Tặng cẩm nang lái xe an toàn

Tham gia chương trình các em học sinh được các cán bộ nhân viên của Công ty Hon đa Head ITC4 Bình Long hướng dẫn về các loại mũ bảo hiểm đạt chuẩn, cách cài quai mũ an toàn khi tham gia giao thông; kỹ năng lái xe khi sử dụng xe đạp điện đến trường; Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn cách chạy xe trên đường an toàn thông qua các hình ảnh minh họa trực quan, sinh động; Ban tổ chức cũng trao tặng nhiều cuốn cẩm nang về hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh; tham gia trò chơi hỏi đáp có thưởng, các câu hỏi xoay có nội  dung quanh về các vấn đề an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông.
Dịp này Công ty Head ITC4 Bình Long đã trao tặng 100 nón bảo hiểm cho học sinh nhà trường, trao 4 triệu tiền mặt cho nhà trường hỗ trợ các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón tết.
Honda 2
Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn khi sử dụng xe đạp điện
Honda 3
 
Honda 4
Hướng dẫn về cách sử dụng nón bảo hiểm đạt chuẩn và cách sử dụng đúng cách
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây