Bình Long hơn 500 học sinh tham gia Hội khỏe phù đổng năm học 2017 – 2018

Thứ năm - 18/01/2018 08:24 841 0
Trải qua 04 ngày tranh tài sôi nổi. Chiều ngày 14/01, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bình Long đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc tại Hội khoẻ phù đổng học sinh phổ thông, năm học 2017 – 2018.
Hoi khoe
BTC trao giải cho các đội thi đấu xuất sắc của môn bóng chuyền nam khối THCS

Hội khoẻ phù đổng học sinh phổ thông năm học 2017 – 2018 thu hút hơn 500 vận động viên là các em học sinh của 18 trường THCS và Tiểu học trên địa bàn thị xã tham gia. Các vận động viên của các trường tranh tài 146 bộ huy chương ở 11 môn thi đấu như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, điền kinh, bơi lội, cờ vua, các môn võ…Trong đó, khối THCS thi đấu 11 môn và khối Tiểu học thi đấu 8 môn.
 Hội khỏe phù đổng học sinh phổ thông được tổ chức hai năm một lần, thông qua Hội khỏe nghành giáo dục và đào tạo thị xã mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh qua đó rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện ý chí và phát triển kỹ năng thể thao cho bản thân. Qua đó,  Ban tổ chức cũng tuyển chọn những học sinh có thành tích xuất sắc vào các đội tuyển học sinh thị xã tham gia Hội khoẻ phù đổng cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.
Hoi khoe 2
BTC trao giải toàn đoàn cho khối Tiểu học

Hội khỏe đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã tổ chức trao giải cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích xuất sắc ở từng môn thi đấu của từng khối. Về giải toàn đoàn, nhất khối tiểu học thuộc về Trường Tiểu học An Lộc A, khối THCS nhất thuộc về trường Phổ thông dân tộc Nội trú – THCS Bình Long./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây