Hội đồng giáo dục phường Hưng Chiến tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ tư - 25/12/2019 11:15 583 0
Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11, Hội đồng giáo dục phường Hưng Chiến đã họp mặt thân mật 92 cán bộ, giáo viên đang giảng dạy tại các trường trên địa bàn phường. Cùng dự có các thầy cô giáo đã nghỉ hưu.
co g
Các thầy cô giáo đã nghỉ hưu nhận hoa chúc mừng

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo phường đã gửi lời tri ân đến các thầy cô và chúc các thầy cô có nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Tại chương trình, cán bộ, giáo viên còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh trường mình biểu diễn.
co g 2
Các thầy cô giáo khối mầm non và tiểu học đã nghỉ hưu nhận hoa chúc mừng

Trên địa bàn phường Hưng Chiến hiện có 03 trường là: trường MN  Hoa Mai, trường TH Thanh Bình, trường THCS An Lộc. Trong giai đoạn từ 2009 đến nay, UBND thị xã cùng với ngành giáo dục luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy cho các trường trên địa bàn phường cụ thể nhất là: xây dựng 20 phòng học kiên cố, xây tường rào, làm sân bê tông, trang bị máy tính, phòng học ngoại ngữ với tổng kinh phí 11.595.000.000đ. Ngoài được hỗ trợ, đầu tư từ thị xã và của ngành, các trường còn thực hiện tốt công tác vận động xã hội hóa giáo dục được 2.892.250.000đ  để tu sửa và trang bị  thêm cơ sở vật chất đáp ứng ngày càng tốt hơn công tác dạy và học. Đặc biệt năm 2019 UBND thị xã đầu tư xây dựng 01 trường mầm non Hoa Mai với tổng kinh phí 08 tỷ đồng, công trình đã hoàn thành xong, bàn giao đưa vào sử dụng đầu năm học 2019 -2020. Công Trình tạo nhiều thuận lợi cho phường vận động trẻ em 05 tuổi ra lớp đạt tỷ lệ 100%.
co g 3
Những cá nhân nhận kỷ niệm chương

Nếu ngày mới thành lập phường cơ sở vật chất nhà trường, giáo viên và cán bộ quản lý vừa thiếu vừa yếu, thì đến nay hoạt động giáo dục phường có bước chuyển biến mạnh trong nhận thức, hành động của giáo viên và học sinh. Phường đạt chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục THCS mức độ II; duy trì Phổ cập MN cho trẻ 05 tuổi; duy trì Phổ cập tiểu học mức độ 3.
co g 4
Những cá nhân nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở 

Để kịp thời biểu dương những cá nhân tập thể đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ngành giáo dục năm học 2018 - 2019, tại buổi họp mặt này có 06 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh; 08 cá nhân nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 23 cá nhân nhận giấy khen của CT. UBND thị xã; 06 cá nhân nhận kỷ niệm chương đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Cô Đồng Thị Hoa - Hiệu trưởng trường THCS An Lộc nhận bằng khen Bộ Giáo dục và Đào tạo./.
Văn Dũng   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây