Bình Long Tuyên truyền dịch bệnh Covid-19 tại các trườngTHPT

Thứ tư - 11/03/2020 08:19 947 0
Sau thời gian nghỉ học vì dịch bệnh Covid – 19, ngày 02/3, tất cả các học sinh các trường THPT, Trung tâm GDNN – GDTX thị xã Bình Long đã quay lại trường học bình thường. Để đảm bảo an toàn và tạo sự an tâm cho học sinh và phụ huynh trong ngày đầu trở lại trường sau thời gian nghỉ. Sáng nay (02/3), Thị Đoàn Bình Long phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã Bình Long tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Covid-19 tại các trường THPT trên địa bàn thị xã Bình Long.
dich b
Thị đoàn Bình Long gắn pano tuyên truyền về dịch Covid tại trường THPT trên địa bàn thị xã

Ngoài phát hơn 3.200 tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng phòng chống dịch cho cán bộ, giáo viên, học sinh các trường học; cán bộ Trung tâm Y tế thị xã Bình Long cũng tập huấn, hướng dẫn một số phương pháp, cách thức để phòng chống dịch bệnh như thường xuyên rửa tay với xà phòng dưới vòi nước chảy, trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường, nơi đông người, hạn chế tụ tập, tiếp xúc nơi đông người…Đồng thời, đưa ra các phương pháp xử lý khi phát hiện có tình huống nghi lây nhiễm bệnh Covid - 19. Trước đó, Trung tâm Y tế thị xã đã tiếp tục phun khử trùng lần 2 tại 100% các trường học trên địa bàn thị xã.
dich b 2
Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Nguyễn Huệ được tuyên truyền về Covid - 19

Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế thị xã cũng mong muốn Ban giám hiệu các trường học khuyến cáo các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh theo dõi thông tin chính thống để nắm bắt tình hình dịch bệnh, tránh đăng tải, chia sẻ các thông tin không chính thống, xuyên tạc, đùa vui về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 trên các trang thông tin mạng xã hội gây nhiễu loạn thông tin chính thống, tránh hoang mang cho dư luận./.
dich b 3
Phó giám đốc Trung tâm Y tế thị xã tuyên truyền cách xử lý khi có ca nghi nhiễm Covid – 19 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Nguyễn Huệ
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây