TH AN LỘC B VỚI NGÀY HỘI SẮC MÀU TUỔI THƠ

Thứ sáu - 28/11/2014 09:19 701 0
Nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động công tác đội và phong trào thiếu nhi trong liên đội, đồng thời tạo điều kiện cho đội viên học tập, trao đổi kỹ năng trong công tác đội, ngày 25/11/2014 liên đội trường TH An Lộc B tổ chức ngày hội sắc màu tuổi thơ. Ngày hội đã thu hút toàn thể các em học sinh trong trường tham gia.

Đến với ngày hội, trên 500 em học sinh của nhà trường tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích. Sân chơi dành cho các em học sinh khối 4 và khối 5 là những phần thi nghi thức, thi chỉ huy giỏi, thi phụ trách sao.

Khối 1, khối hai và khối ba tham gia hội thi sao ngoan. Trong phần thi này mỗi lớp phải tham gia ba phần thi: thi làm một tấm bưu thiếp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hoặc chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân; thi vẽ một bức tranh với chủ đề “ Ngôi trường thân thiện”; thi thiết kế thời trang.

Trên tình thần đổi mới giáo dục, các em học sinh trường TH An Lộc B đến với ngày hội sắc màu tuổi thơ vui chơi là chính. Nên trong mỗi phần thi các em và thầy cô chủ nhiệm không còn quan tâm đến giải thưởng, nhiệt tình tham gia với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi để các em có điều kiện được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, giúp nhau cùng tiến bộ, góp phần đưa phong trào đội của liên đội ngày càng lớn mạnh.

             Nghi thức đội ( tháo, thắt khăn quoàng đỏ )

Thi thiết kế thời trang 

Thi làm một tấm bưu thiếp (khối 1 đến khối 3)

Thi vẽ tranh chủ đề ngôi trường thân thiện 

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây